Câu chuyện thương hiệu

Câu chuyện BỐN MÙA XANH

Với tôn chỉ " Cho đời MÃI XANH"

Bốn Mùa Xanh không chỉ là một công ty hoạt động trong ngành F&B (Food & Beverage – Ăn uống), chúng tôi còn là một thương hiệu cà phê muốn tạo ra dấu ấn khác biệt cho cà phê Việt Nam bằng sự kết hợp từ những hạt cà phê ARABICA thơm ngon chất lượng của LÂM ĐỒNG, tới những hạt ROBUSTA đậm đà hương vị của BUÔN MÊ THUỘT đã được chúng tôi lựa chọn kỹ lưỡng phối trộn một cách tinh tế với kỹ thuật rang xay SẠCH với “bí quyết truyền thống” mà hiện nay ít có ai có thể làm được là hạt cà phê được ủ lên men tự nhiên của NHA TRANG để tạo ra những hương vị cà phê tuyệt vời đáp ứng gu vị và nhu cầu của từng khách hàng.

Tại Bốn Mùa Xanh, chúng tôi luôn trân trọng những câu chuyện và kết nối những con người đủ mọi lứa tuổi nhưng luôn mang trong mình tâm hồn tươi trẻ, tươi xanh. Chúng tôi mong muốn Bốn Mùa Xanh sẽ trở thành nơi mọi người xích lại gần nhau và tìm thấy niềm vui, sự chia sẻ thân tình bên những tách cà phê đượm tình người Việt.

Từ tình yêu với Việt Nam và niềm đam mê cà phê, năm 2004, thương hiệu Bốn Mùa Xanh ra đời với khát vọng mang lại cho cuộc sống với môi trường xanh từ những hạt cà phê và lan rộng tinh thần tự hào, kết nối hài hòa giữa truyền thống với hiện đại.
Lấy giá trị cốt lõi từ những hạt cà phê trên mảnh đất hình chữ S, Bốn Mùa Xanh đã tạo nên một sản phẩm mà trong đó chất chứa những khát khao, những hy vọng, những ấp ủ xây dựng là một trong những thương hiệu Việt do người Việt làm nên. Với sứ mệnh đó, Bốn Mùa Xanh không ngừng nỗ lực sẽ đem sản phẩm của người Việt có thể vươn tầm ra thế giới.

Trách nhiệm CỘNG ĐỒNG

  • Với sứ mệnh XANH là một thách thức lớn, chúng tôi đang cố gắng hướng tới sử dụng những chiếc cốc thân thiện với môi trường và nỗ lực mở rộng chương trình tái chế để giảm lượng rác thải tạo ra.
    Xây dựng giải pháp về cốc có thể tái chế và tăng đáng kể việc sử dụng cốc tái sử dụng của khách hàng.
  • Và một trong những cách tốt nhất để giảm tác động đến hành tinh của chúng ta là thiết kế và xây dựng các cửa hàng theo cách thức có trách nhiệm về môi trường.
  • Chúng tôi thực hiện việc này bằng cách triển khai chiến lược xây dựng các cửa hàng của mình thành những cửa hàng XANH khi chọn phương pháp xây dựng và vật liệu thân thiện với môi trường đem đến những giải pháp an toàn đối với sức khỏe.

Bốn Mùa Xanh đáp ứng đầy đủ các tiêu chí đánh giá “Sản phẩm Việt Nam chất lượng cao”. Thứ nhất đáp ứng về quản lý chất lượng sản phẩm, hàng hóa có giá trị sử dụng phù hợp với giá trị văn hóa tiêu dùng Việt Nam. Thứ hai về môi trường: thực hiện đúng các tiêu chuẩn về môi trường đã được ban hành, thực hiện tốt quy trình sản xuất SẠCH và XANH.